Monday, October 1, 2007

Wikipilipinas

Wikiipilipinas,wikipilinas,wikipilipinas!!!!! ng mabalitan ko ito sa telibisyon na kung saan ang lahat ng hinahanap mo otinatanong mo basta tungkol lahat sa pilipinas ay narito sa website na ito kaya ng magreresearch ako ay binuksan ko ang website na "Wikipilipinas" actually two times ko lang ito nabubuksan pero hindi ko nakuha ang sagot ng hinahanap ko ngunit ayos lang sa akin dahil mahirap talaga ang hinahanap ko at masyadong sensitibo ito dahil tungkol ito sa ating gobyerno.
Ng magreresearch ulit ako ay binuksan ko ulit ang website na "Wikipilipinas" pero sa pagkakataong ito ay (para sa akin ah!!!!!!) napangitan ako o di ko nagustuhan dahil sa napakadali lang ng hinahanap ko kung saan sa ibang website tulad ng "Google"ay nasagot o nahanap nila ang kailangan ko hindi tulad ng "Wikipilipinas".Dahil dito sa tuwing magreresearch ako ay hindi ko na binubuksan ang website na "Wikipilipinas" dahil meron namang iba na website na mas madali at mas maganda tulad ng "Google"siguro dahil nasanay na rin ako kasi madalas ko ito binubuksan.

No comments: