Tuesday, October 2, 2007

my college life




Hi!!!!!!!!! sa ngayon ikukwento ko naman ang aking college life kung saan ako ay nagbubuhay kolehiyo ako ok. ba!!!!!!!!!! para sa akin naging masaya o kahit papaano ay naging masaya din ako dahil mayroon akong bagong friends,classmate,crushmate, and the last is cheatmate kahit alam kong hindi ko gusto ang course na kinuha ko kung saan totoo pala na kung di mo gusto ang course ay talagang nakakatamad pero anong magagawa ko sayang din naman ang binayad ko at ang taon ay sayang din NO!!!!!!!.
Kaya kahit papaano ay binibigay ko pa rin angb aking buong makakaya kahit sadyang nakakatamad and now ang section ko ay BSBA1-2MA na kung saaan ay may nakakasundo ng kaklase at meron din naman naman hindi ko makasundo na kung saan napakasarap sipain sa mukha at gawing punching bag ang kanilang katawan(Joke lang naman!!!!!!)Para sa akin ang pagka-college ay talagang mahirap dahil araw-araw ang pasok dito sa aking paaralan kaya tuloy nakakasawa na at ang project matindi ha!!!!! napakahirap lalo na siguro sa final hindi tulad ng high school kung saan kahit hindi ka gumawa ay papasa ka pa rin eh!!!!!!! college sigurado may next year ka pa!!!! in short kita-kits na lang.

No comments: