Wednesday, October 3, 2007

ang na22nan k sa computer 1






















Hello!!!!!!!!sa ngayon aalamin ko sa sarili ko kung may natutunan nga ba ako o o wala akong natutunan sa aming professor sa computer 1 kung saan siya ay napakabait, masayahin, at kung magpa-test o magpa-exam ay napakadali!!!!!!!!!!!!!(sa kabaligtaran ng) siguradong mangangamote ka lang naman sa exam niya kapag hindi ka nakapag-review tulad ko (slight lang naman), of course ang sinasabi kong professsor ko ay walang iba, walang katulad na si....,...,..,,,, ladies and gentlemen aming professor sa computer 1 na si Mrs. Joan Pinon........!!!!!!!!......Tinuro niya lang naman sa amin!!!!!!!!!...., tinatanong pa ba iyan of course all about in computer !!!!!!!!!!!!!!!!!,,,,????? sa ngayon balik tayo sa akin kung saan ang katanungan ay may natutunan ba ako sa computer 1?????????!!!! of course kahit papaano ay may natutunan din naman ako. First, tinatanong ba iyan syempre ang blog kung saan naging project pa namin ito sa final .Second, ang nakakadugo ng ilong,mskit sa ulo, at higit sa lahat ay nakakagutom pa!!!!!.........,, dahil sa kako-compute ng number system na kung saan ay nandoon ang binary, hexa, octa, at ang decimal. Third, the parts of computer (hardware and sotfwaare) and the last is E-commerce and now ay nasa flow chart na kami!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

No comments: